Chịu trách nhiệm trước Trưởng Ban Vận Hành Bán Hàng Siêu thị Miền về:
1. Thực hiện và bám sát việc thực hiện về các kế hoạch bán hàng chi tiết đối với (chuỗi) Siêu thị có quản lý; quản lý kết quả thực hiện của NV DVCV.
2. Chịu trách nhiệm về thực thi hoạt động, công việc có liên quan đến viêc phát triển khách hàng, thương hiệu và thị trường đối với địa bàn/ phạm vi phụ trách.
3. Tuyển dụng và huấn luyện NV DVCV.
4. Chăm sóc khách hàng, xây dựng quan hệ và cải thiện dịch vụ khách hàng tốt đẹp nhằm đạt các mục tiêu được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… đối với các khách hàng, địa bàn phụ trách
Job Requirement
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH: - Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing... KINH NGHIỆM: - Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô lớn; ưu tiên cho vị trí quản lý khách hàng kênh siêu thị/ cửa hàng tiện lợi. KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG: 1. Kiến thức chuyên môn : - Có kiến thức về vận hành hoạt động kinh doanh siêu thị/ (chuỗi) CHTL.
- Có hiểu biết về quản lý ngành hàng tiêu dùng nhanh, quản lý bán hàng tại siêu thị/ chuỗi cửa hàng tiện lợi.
- Có các kỹ năng về: giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định, tuyển dụng, huấn luyện, xây dựng đội ngũ…
- Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu tốt.
- Có kỹ năng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng tốt 2. Kỹ năng tổng quát: - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng đàm phán - Kỹ năng trình bày thuyết phục - Kỹ năng chăm sóc khách hàng - Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ - Kỹ năng giải quyết vấn đề CÁC YÊU CẦU KHÁC: - Tiếng Anh giao tiếp - Vi tính thành thạo - Nhiệt tình, Có ý chí - Chịu được áp lực công việc cao - Có tính chính trực