Job Description
- Ghi nhận tình hình nhân sự và vị trí làm việc trong ca/ trong ngày (kể cả sự thay đổi nhân sự/tăng cường nhân sự …).
- Các sự cố/ công việc phát sinh/ ý kiến khách hàng (nếu có).
- Ghi nhận các công việc định kỳ đã thực hiện.
- Ghi nhân các công việc chưa hoàn tất trong ngày.
- Nội dung của cuộc họp giao ca & định kỳ.
- Làm báo cáo gửi cho quản lý phụ trách bộ phận.
- Điều phối công việc team Aden trong bộ phận thuộc quyền phụ trách.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý dự án/Quản lý dịch vụ chuyên môn của khu vực mình phụ trách khi có vấn đề xảy ra.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tiêu chuẩn cho mọi khách hàng tại mọi thời điểm.
- Đảm bảo rằng tất cả các chính sách của công ty và bộ phận đều được tất cả nhân viên của họ tuân thủ và được thực hiện đúng cách thông qua người giám sát.
- Đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết và xử lý ngay lập tức theo chính sách của Công ty.
- Đảm bảo mỗi địa điểm luôn có đủ nhân viên, được trang bị và cung cấp đầy đủ..
- Đảm bảo sử dụng và bảo dưỡng thiết bị đúng cách.
- Đảm bảo tất cả các địa điểm đều có lịch trình và chương trình làm việc để đạt được tiêu chuẩn và phạm vi dịch vụ
Job Requirement
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong mảng dịch vụ vệ sinh công nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm dịch vụ tại trường học
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý tình huống phát sinh trong công việc.