Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu giao dịch của khách hàng như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán.
Cung cấp thông tin về các sản phẩm ngân hàng, dịch vụ tài chính và tư vấn cho khách hàng.
Đảm bảo các giao dịch được thực hiện chính xác, kịp thời và an toàn, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch..
Thực hiện công tác xử lý giao dịch tại quầy DVKH, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến vàng, ngoại tệ, chứng khoán, thẻ, ngân hàng điện tử, bảo hiểm và các dịch vụ khác;
Thực hiện công tác tiếp quỹ, hoàn quỹ và hạch toán các bút toán liên quan đến tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM và duy trì hoạt động bình thường của ATM;
Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và tập trung cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiền gửi và các sản phẩm khác được quy định theo từng thời kỳ;
Thực hiện tiếp nhận nhu cầu khách hàng không thuộc phạm vi phục vụ và giới thiệu cho các bộ phận có trách nhiệm tại đơn vị xử lý.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến mở, quản lý, đóng tài khoản, thẻ tiết kiệm, hợp đồng tiền gửi cho khách hàng;
Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách và quy trình của ngân hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử và các công cụ trực tuyến.
Thực hiện tập hợp đúng đủ, kịp thời chứng từ hạch toán kế toán theo quy định về chứng từ hạch toán kế toán liên quan đến DVKH của chi nhánh/PGD;
Bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB theo phân nhiệm
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng...
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (Có thể đào tạo thêm về nghiệp vụ), có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh.
Nữ ngoại hình khá. Cao trên 1m58
Sử dung thành thạo tin học văn phòng.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp tiếng Anh tốt.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển: Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa. Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn: Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng. Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
job_jobs_detail_job_location
Bac Lieu
Ấp 3, Đ.Phan Ngọc Hiển, TT. Gành Hào, H. Đông Hải, Bạc Liêu.