Mục tiêu công việc: Dạy học viên hiểu và sử dụng tiếng Anh bằng cách phát triển đề cương và nội dung khóa học; trao đổi nội dung; đào tạo và hướng dẫn học sinh; duy trì hồ sơ; liên hệ với phụ huynyh Nhiệm vụ: * Đóng góp cho giáo trình Anh văn bằng cách cung cấp thông tin và tài liệu tham khảo cho việc xem xét nội dung khóa học * Thiết lập đề cương và mục tiêu khóa học Anh văn bằng cách tuân theo hướng dẫn chương trình học và mục tiêu của hệ thống trường. * Trao đổi nội dung khóa học với học viên bằng cách giới thiệu các bài giảng, câu hỏi, đề nghị, bài đọc, trình bày mẫu và ví dụ; thực hiện các chuyến đi thực tế; phát triển các dụng cụ trợ giảng như tài liệu vi tính và phương tiện nghe nhìn; lên lịch và phân bổ hoạt động hướng dẫn; điều chỉnh kế hoạch dựa trên phương tiện chẩn đóan và đánh giá cá nhân học viện. * Duy trì trật tự phòng học bằng cách thiết lập quy tắc và thủ tục cho hoạt động và tham gia của học viên; tuân theo quy định đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn và lành mạnh. * Đánh giá việc học của học viên bằng cách chuẩn bị, tổ chức và cho điểm bài kiểm tra; xem xét và sửa chữa bài viết; đánh giá việc nộp đơn học cho việc thảo luận và các dự án trong lớp. * Cải thiện việc học của học viên bàng cách đưa ra phản hồi hướng dẫn; đào tạo, tư vấn và kỷ luận học viên; lập kế hoạch, theo dõi và ghi nhận kết quả học tập. * Duy trì hồ sơ học viên bằng cách lưu hồ sơ thành tích học tập, hành vi và chuyên cần. * Liên hệ với phụ huynh về quá trình phát triển của học viên bằng cách cung cấp thông tin và nhận xét liên quan đến tiến bộ trong học tập và quan hệ xã hội; giới thiệu các nguồn tham khảo cải thiện giáo dục và xã hội; quan tâm đến mối bận tâm của phụ huynh; trả lời câu hỏi và đề nghị. * Tuân theo quy định của nhà nước bằng cách nghiên cứu đường lối và luật định; tư vấn ban điều hành trường học về các hoạt động cần thiết. * Duy trì kiến thức Anh văn và giảng dạy bằng cách tham dự các hội thảo; đọc sách báo chuyên ngành; duy trì mạng lưới cá nhân; tham gia các nghiệp đoàn. * Nâng cao danh tiếng của khoa Anh và trường học bằng cách chủ động đón nhận những yêu cầu mới và đa dạng; khảo sát các cơ hội gia tăng giá trị cho thành quả công việc.
* Chủ nhiệm lớp theo sự phân công
Job Requirement
Giải quyết mâu thuẫn, Sắc sảo trong khâu tổ chức, Lãnh đạo, Kỹ năng quản lý, Quản lý sự thay đổi, Quán lý các quy trình, Điều phối, Quản lý thời gian, Lập kế hoạch