- Nghe, phân tích cuộc gọi mỗi ngày, giám sát chất lượng các cuộc gọi và phân tích phản hồi từ khách hàng
- Hướng dẫn TSRs nói 100% theo kịch bản, XLTC và chốt sale như sự hướng dẫn từ đối tác
- Nghe ghi âm, đánh giá cuộc hẹn, hỗ trợ chốt hẹn khi cần
- Sắp xếp DSC hợp lý
- Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn các bạn TSRs cụ thể mỗi ngày
- Tương tác chặt chẽ với Team Lead để hỗ trợ đào tạo ra các bạn có phong độ bán hàng ổn định
- Theo dõi và đánh giá kết quả đào tạo của nhân viên
- Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nhằm cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Các công việc nội bộ của team nếu có phát sinh
- 6th- 1 năm kinh nghiệm làm sales hoặc QA
- Có khả năng đào tạo nhân sự
- Cẩn thận, nắm quy trình, tổ chức công việc tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề
- Giao tiếp tốt, xử lý nhiều công việc cùng một lúc và biết quản lý thời gian
Similar jobs