Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Job Requirement
Thái độ tốt.
Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong môi trường contact center, hoặc mảng dịch vụ khách hàng nói chung.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Phúc Lợi:
Thu nhập khởi điểm: 6 triệu.
Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.
Thời Gian Làm Việc: Xoay ca 24/7 trong khung giờ: 6h00 đến 23h00 và ca đêm từ 21h30 - 6h30 sáng ->> chỉ làm 3,4 ca đêm/tháng. Off 1 ngày bất kỳ/tuần.
Địa Điểm Làm Việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM.