Dựa vào danh sách data khách hàng được cung cấp (khách hàng cũ và mới).
Gọi chăm sóc các khách hàng cũ cũ để lắng nghe và bán chéo sản phẩm.
Gọi theo kịch bản để lắng nghe và khơi gợi nhu cầu khách hàng, chuyển thông tin khách hàng tiềm năng về cho bộ phận liên quan xử lý.
Tổng hợp làm báo cáo đánh giá tỷ lệ chuyển đổi cho công ty theo dõi và điều chỉnh chiến dịch.
Góp ý kịch bản để hỗ trợ tốt hơn trong quá trình làm việc với khách hàng.
Job Requirement
Yêu cầu trình độ tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học.
Có kỹ năng nghe, nói Tiếng Anh lưu loát.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales/Contact Center là điểm cộng.
Giọng nói: Rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng/lắp/bản địa.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h15 (nghỉ trưa 1 tiếng 15 phút) từ Thứ 2 đến Thứ 7, nghỉ Chủ nhật, ngày Lễ, Tết nghỉ có hưởng lương theo quy định của Pháp luật.
Địa điểm làm việc: International Plaza, Lầu 12, 343 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM