Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony
Thời gian làm việc: Linh động: tối thiểu 4 tiếng/ngày trong khung giờ: T2-CN: 8h-18h.
Địa điểm làm việc: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM.
Job Requirement
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng là điểm cộng
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Phúc lợi:
Thu nhập (~30k/giờ => được tính theo theo case, trung bình 1 case 5k3-5k6) (Case được hiểu là 1 cuộc gọi hỗ trợ thành công, trùng bình 1 giờ xử lý tầm 6-8 case)
Các khoản thưởng thêm trung bình từ 300-500k/tháng.
Xét tăng lương và thăng tiến sau 6 tháng làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.