Tổ chức đào tạo cho newbie (đảm bảo các chỉ số về nhân sự nghỉ trong đào tạo, nhân sự pass test,...)
Thực hiện Upskill/Re-train cho oldbie (các trường hợp CS cần)
Xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng nhu cầu, nội dung, chương trình, tài liệu, kế hoạch đào tạo.
Trực tiếp tổ chức thực hiện công việc đào tạo, kiểm tra đánh giá đối tượng được đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo cho quản lý trực tiếp.
Trực tiếp xây dựng và triển khai bài giảng trên hệ thống đào tạo trực tuyến
Thực hiện việc cập nhật, phát triển kiến thức, tài liệu đào tạo phục vụ cho các nhu cầu đào tạo
Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
Thực hiện một số công việc khác liên quan đến nhân sự theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Job Requirement
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện nhân sự.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (quản lý, bán • hàng, chăm sóc khách hàng,..)
Sử dụng thành thạo tối thiểu: MS Word, Excel & Power Point, biết sử dụng một số phần mềm, công nghệ cơ bản trong việc quay, dựng bài giảng điện tử
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Phúc lợi:
Được hướng dẫn và chuyển giao chi tiết về phương pháp cũng như tài liệu cụ thể để có thể đứng được các lớp đào tạo
Được tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển kỹ năng chuyên môn
Được tham gia các khóa đào tạo doanh nghiệp để học hỏi và phát triển phương pháp đào tạo
Được tham gia tất cả các chương trình đào tạo, hoạt động do công ty tổ chức • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và quy định của công ty (đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ lễ tết, du lịch hàng năm, thưởng theo quy định của công ty…)
Thời gian làm việc: Làm việc từ 9:00 – 18:00 Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM