• Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan
đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực
hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
• Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ
phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
• Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
• Làm việc theo nhóm tốt
• Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
• Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
• Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
• Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
• Có thể làm việc vào cuối tuần
Similar jobs