- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Phúc Lợi:
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. - Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
-Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Thời gian làm việc:
- Agent Full-time: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (9 tiếng/ngày) (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
-Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
-Thạo vi tính văn phòng
-Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
-Chịu được áp lực công việc tố
Similar jobs