Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H4] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NGÂN HÀNG HD BANK - KÊNH INBOUND - KHÔNG GỌI RA

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    7 Mil - 8 Mil VND

  • Experience

    Under 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/11/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao

- Chủ động bán chéo sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng

- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.

- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Phúc Lợi:

- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.

- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức. - Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.

-Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.

Thời gian làm việc:

- Agent Full-time: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (9 tiếng/ngày) (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)

Job Requirement

-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

-Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

-Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm

-Thạo vi tính văn phòng

-Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề

-Chịu được áp lực công việc tố

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 7 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs