Thuần CSKH chỉ hỗ trợ kênh mail/chat || Không sale - không áp doanh số
Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Phúc lợi:
Full-time: 7.000.000 VNĐ/tháng
Part-time: 26.000/giờ + Bonus 750.000/tháng
Thử việc 2 tháng (85%)
Được cung cấp thiết bị làm việc
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn từ 'trung cấp' trở lên
Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
Có thể làm việc vào cuối tuần
Làm việc xoay ca: trong khung giờ 6:00 – 22:00 từ Thứ Hai đến Chủ nhật (Off 1 ngày bất kỳ/tuần)
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM