Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử Midea, chủ yếu liên quan đến bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Tiếp nhận phàn nàn và xử lý khiếu nại phát sinh từ khách hàng (nếu có)
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Midea
Thực hiện các công việc liên quan đến CSKH khác (nếu có)
Job Requirement
Thái độ tốt. Đúng giờ. Có tinh thần cầu thị. Làm việc cẩn thận.
Độ tuổi từ 18 đến 30. Không yêu cầu ngoại hình.
Trình độ học vấn từ THPT trở lên.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
Phúc lợi:
Thu nhập: 6-6.5 triệu/tháng
Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của Bellsystem24 Vietnam, v.v...
Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến: senior customer service agent, teamleader, senior teamleader, kiểm định chất lượng, nhân sự (hành chính, tuyển dụng, đào tạo nhân lực), v.v... sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6: 8h30 – 17h30
Thứ 7: 8h30 – 16h00
Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM