Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.
Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.
Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).
PHÚC LỢI
Thu nhập khởi điểm: 6,2 triệu (line tiếng việt); 8 triệu (line tiếng anh).
Tham gia đào tạo bài bản (có lương).
Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
Hỗ trợ dấu mộc, số liệu báo cáo (nếu cần).
Hưởng các chế độ BHXH, Công đoàn theo quy định.
Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Senior, Team Lead, QA, Supervisor...
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình
Trình độ học vấn từ ‘THPT’ trở lên
Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền quá nặng
Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/tuần (off 1 ngày bất kỳ), xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây:
Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 14:00 đến 22:00;
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM