Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Employee Shuttle
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
Job Description
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập: LCB + Thưởng = 6.000.000 - 7.000.000 vnđ/tháng
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
- Thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
- Chịu được áp lực công việc tốt.
Thời gian làm việc: Ca 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (từ thứ 2 - CN, off bất kỳ 1 ngày/tuần)
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
Unlimited
- Salary:
6 Mil - 7 Mil
VND