Benefits
- Laptop
- Insurance
- Allowances
- Employee Shuttle
- Training Scheme
- Annual Leave
Job Description
Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry
Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.
1. Công việc chính:
· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán
hàng dưới siêu thị.
· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.
· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.
· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.
· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.
· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.
· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.
· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.
· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.
· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
1. Yêu cầu:
· Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.
· Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.
· Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.
· Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.
· Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.
2. Quyền lợi:
· Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).
· Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).
· Ký HĐ làm việc với Talentnet.
· BHXH đầy đủ theo luật Lao động
· Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.
· Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
College
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive