Mô tả công việc: Theo dõi kế hoạch & triển khai công tác Truyền thông Nội bộ & Gắn kết Nhân viên nhằm mang lại tác động trực tiếp đến hoạt động kinh doanh & đảm bảo giao tiếp hai chiều, đồng thời nâng cao sự gắn kết của nhân viên khi làm việc tại Blueseed Group.
Theo dõi kế hoạch công tác Truyền Thông Nội Bộ gồm:
Hỗ trợ triển khai các hoạt động truyền thông theo định hướng của cấp trên
Quản trị chung các kênh truyền thông, đóng góp xây dựng được tính đa dạng trong nội dung, hình thức hoạt động và kênh truyền thông;
Đóng góp ý tưởng để cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc cho hoạt động truyền thông nội bộ tại Công ty.
Triển khai các hoạt động Truyền thông Nội Bộ gồm:
Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
Hỗ trợ lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty gồm
Xây dựng văn hóa Blueseed Group/Các Công ty thành viên – Mỗi người là một đại sứ thương hiệu của Blueseed
Kết nối/tạo động lực cho nhân viên (bao gồm cả gắn kết các CEO/Bus Head các công ty thành viên, các nhân sự cũ đã nghỉ việc và đang có ý định nghỉ việc để tạo sự thuyên chuyển nội bộ)
Tham gia triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban Giám đốc phê duyệt
Lên kế hoạch cho các sự kiện/chương trình/truyền thông của Công ty
Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin trên các kênh truyền thông nội bộ như bảng tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, … nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho nhân viên công ty - – Mỗi người là một đại sứ thương hiệu của Blueseed
Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ
Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp ĐH/CĐ
Chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng/ Quốc tế hay Marketing là một lợi thế
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương tại các tổ chức, ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực Pr Marketing, Employee Marketing Branding, truyền thông
Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện
Cơ hội & chế độ :
Lương: Thỏa thuận
Xem xét và điểu chỉnh lương mỗi năm dựa theo hiệu quả công việc
Chính sách khen thưởng theo hiệu quả công việc cá nhân (Incentives Performance) hàng quý.
Chính sách BHXH - BHYT - BHTN - Công đoàn theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty
Chính sách Bảo hiểm sức khỏe 24/24 sau 1 năm làm việc
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động;
Có cơ hội học hỏi, phát triển;
Tham gia các hoạt động teambuiding, sinh nhật nhân viên, year end party, sinh nhật công ty…