Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    10 - 15 Years

  • Job level

    Vice Director

  • Deadline to apply

    30/04/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Annual Leave

Job Description

Purpose of the Role

  • Quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động Phòng vận hành cung ứng, bao gồm: lập kế hoạch, theo dõi đơn hàng, quản lý hoạt động nhập khẩu, quản lý kho và hoạt động giao nhận.
  • Đảm bảo nguồn cung ứng nguyên vật liệu và thành phẩm kịp thời, chất lượng, với chi phí tối ưu để đáp ứng nhu cầu sản xuất và kinh doanh.
  • Tối ưu hóa quy trình vận hành cung ứng nhằm nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng và đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật.

Responsibilities

Tổ chức, quản lý, giám sát hoạt động chuyên môn thuộc phòng

  • Tổ chức và quản lý hoạt động lập kế hoạch đặt hàng và nguyên liệu phục vụ sản xuất theo đúng kế hoạch nhu cầu. Theo dõi, đánh giá tồn kho nguyên vật liệu để điều chỉnh kế hoạch cung ứng kịp thời.
  • Tổ chức & quản lý quá trình đặt hàng, theo dõi tiến độ và xử lý các vấn đề phát sinh với nhà cung cấp.
  • Tổ chức & quản lý toàn bộ quy trình nhập khẩu, từ khai báo hải quan đến vận chuyển hàng hóa vào kho. Làm việc với các đối tác logistics và hải quan để đảm bảo quy trình nhập khẩu thông suốt.
  • Kiểm soát tồn kho an toàn, tồn kho hiệu quả theo chu kỳ kinh doanh tương ứng.
  • Kiểm soát hoạt động lưu kho, luân chuyển và tồn kho chính xác.
  • Tổ chức hoạt động giao nhận hàng hóa theo kế hoạch. Giám sát quá trình vận chuyển từ kho đến hệ thống/cửa hàng đảm bảo giao hàng đúng hạn. Tối ưu hóa chi phí vận tải và đảm bảo an toàn trong quá trình giao nhận.

Phát triển và cải tiến quy trình.

  • Đề xuất và triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả vận hành chuỗi cung ứng.
  • Xác định, theo dõi và đánh giá các chỉ số liên quan đên quản lý tiến độ đặt hàng, tiến độ giao hàng, vận chuyển nội bộ và hiệu quả phân phối hàng hóa.
  • Xây dựng và kiểm soát các chỉ số xác định hiệu quả kinh doanh, tồn kho và sử dụng vốn của từng dòng hàng.
  • Xây dựng và kiểm soát các phương án dự phòng giảm thiểu tác động của sự chậm trễ trong việc phân phối hàng hóa đến cửa hàng.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động kho vận, phân phối.

Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Job Requirement

Job Requirements

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản lý Chuỗi Cung ứng, Logistics, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • 10 năm kinh nghiệm trở lên trong quản lý chuỗi cung ứng, vận hành logistics và quản lý kho, trong đó có ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý cấp cao tại các công ty bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh
  • Am hiểu sâu về lập kế hoạch cung ứng, quản lý kho, nhập khẩu, vận hành logistics và phân phối trong môi trường kinh doanh tốc độ cao.
  • Hoạch định chiến lược chuỗi cung ứng: Xây dựng và triển khai chiến lược vận hành cung ứng tối ưu, cân bằng giữa hiệu quả vận hành, chi phí và khả năng đáp ứng nhu cầu kinh doanh.
  • Lập kế hoạch cung ứng: Xây dựng và triển khai kế hoạch cung ứng toàn diện, tối ưu hóa dự báo nhu cầu, kế hoạch đặt hàng, quản lý tồn kho và luân chuyển hàng hóa.
  • Đảm bảo nguồn cung ổn định, chi phí tối ưu và khả năng đáp ứng linh hoạt trước biến động thị trường.
  • Tối ưu hóa vận hành & quy trình nhằm nâng cao hiệu suất, giảm lãng phí và tự động hóa chuỗi cung ứng.
  • Quản lý logistics & nhập khẩu: Hiểu biết sâu về quy định thương mại quốc tế, thủ tục hải quan, tối ưu hóa vận chuyển để đảm bảo dòng hàng thông suốt.
  • Kiểm soát tồn kho & phân phối: Khả năng thiết lập hệ thống quản lý hàng tồn kho hiệu quả, giảm thiểu tồn kho dư thừa và tối ưu hóa luân chuyển hàng hóa.
  • Phân tích dữ liệu & quản trị KPI: Xây dựng, giám sát các chỉ số hiệu suất để nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng.
  • Tư duy chiến lược & thực thi: Khả năng chuyển đổi chiến lược vận hành cung ứng thành các kế hoạch hành động cụ thể, đảm bảo đáp ứng mục tiêu kinh doanh dài hạn.
  • Tư duy phân tích & giải quyết vấn đề: Nhạy bén trong phát hiện điểm nghẽn, dự đoán rủi ro, điều chỉnh linh hoạt trước biến động thị trường.
  • Quản trị hợp tác liên phòng ban: Xây dựng và thúc đẩy chiến lược phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị/ phòng ban liên quan nhằm đảm bảo chuỗi cung ứng vận hành tối ưu, gia tăng tính đồng bộ, linh hoạt và chủ động trong đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Phát triển & dẫn dắt đội ngũ: Có kinh nghiệm xây dựng, đào tạo và quản lý đội ngũ vận hành chuỗi cung ứng chuyên nghiệp, thúc đẩy hiệu suất và khả năng thích nghi.

Bằng việc gửi hồ sơ ứng tuyển đến PNJ, tôi xác nhận đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Thông báo Chính sách thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của PNJ.

Link Thông báo: bit.ly/nghidinh13

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs