Job Description
1. Bảo hiểm xã hội
- Đăng ký mới, báo tăng/giảm BHXH cho CBNV.
- Thực hiện các thủ tục chi trả chế độ BHXH (thai sản, ốm đau,…) theo quy định pháp luật.
- Thực hiện thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.
- Theo dõi, đối chiếu số liệu trích nộp cho cơ quan BHXH.
2. Thuế TNCN
- Đăng ký mã số thuế; theo dõi, lập bảng kê khai thuế thu nhập cá nhân.
- Quyết toán thuế TNCN cho CBNV theo ủy quyền.
3. Chấm công, tính lương
- Chịu trách nhiệm kiểm tra dữ liệu chấm công của CBNV.
- Tính lương, thưởng; làm hồ sơ thanh toán, theo dõi quá trình chuyển lương.
4. Quản lý hồ sơ CBNV, HĐLĐ
- Quản lý hồ sơ CBNV, cập nhật thông tin CBNV trên hệ thống dữ liệu theo dõi.
- Theo dõi quá trình ký kết HĐLĐ của nhân viên.
- Làm HĐLĐ, phụ lục HĐLĐ, cập nhật mức lương và các phụ cấp.
5. Quy trình, quy định
- Soạn thảo, xây dựng/ cải tiến Hệ thống văn bản pháp quy nội bộ trong công tác quản trị nhân sự của Công ty/Holdings bao gồm quy chế, quy định, quy trình,…
- Hướng dẫn/ Tham mưu các Phòng Ban/ Đơn vị trong việc xây dựng, cải tiến các văn bản pháp quy nội bộ trong HungHau Holdings.
6. Các công việc khác
- Giải đáp thắc mắc của CBNV liên quan đến hợp đồng lao động, lương và chế độ phúc lợi.
- Thực hiện các kế hoạch, báo cáo liên quan lĩnh vực phụ trách.
Job Requirement
• Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân sự, Luật
• Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
• Yêu cầu ứng viên có khả năng xây dựng quy trình/quy định;
• Có khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu;
• Anh văn giao tiếp tốt;
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Có khả năng giao tiếp tốt;
• Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
• Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
• Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;
• Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt.