- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho
- Tổng hợp và soát xét tất cả các đề nghị thanh toán, giấy tờ chi phí của chuỗi cửa hàng gửi về.
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Chuẩn bị các hạng mục về giấy tờ đề nghị của các chương trình khuyến mại định kỳ cho chuỗi cửa hàng.
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, bộ phận Hành chính nhân sự theo từng thời kỳ.
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
Job Requirement
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về excel, phân tích dữ liệu, tư duy logic, điều phối
- Cẩn thận, Nhanh nhẹn, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
58 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội