Employment Information
[Hồ Chí Minh]- STORE MANAGER
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 30/04/2025 |
Industry | Restaurant / Hotel |
Experience | 1 - 3 Years |
Location
Ho Chi Minh
Quản lý cửa hàng (Store Manager) tại Phúc Long có vai trò dẫn dắt đội ngũ nhân viên, đảm bảo vận hành hiệu quả và duy trì chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn thương hiệu. Chịu trách nhiệm về doanh thu, nhân sự, kiểm soát chi phí và đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng. Với tinh thần “Kiên định phụng sự người tiêu dùng”, đồng thời truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Vai trò và trách nhiệm:
1. Truyền cảm hứng & phát triển đội ngũ: Bạn không chỉ quản lý, mà còn là người huấn luyện, kết nối và truyền động lực cho đội ngũ để họ phát huy tối đa năng lực.
2. Kiến tạo trải nghiệm khách hàng: Mỗi cửa hàng Phúc Long không chỉ bán sản phẩm, mà còn là nơi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho khách hàng. Bạn sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ đồng nhất, gắn kết khách hàng với thương hiệu.
3. Tối ưu vận hành & tăng trưởng bền vững: Quản lý hiệu suất kinh doanh, điều phối hoạt động vận hành mượt mà, tối ưu chi phí và gia tăng lợi nhuận.
4. Hiểu thị trường & thúc đẩy sự phát triển: Phúc Long không ngừng mở rộng, và bạn chính là cầu nối để phát triển thương hiệu tại khu vực mình quản lý.
️ Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực F&B, bán lẻ hoặc ngành dịch vụ.
️ Thành thạo quản lý P&L (Sales, COGS, Labor Cost & OPEX ..), có khả năng tối ưu chi phí và gia tăng lợi nhuận.
️ Kỹ năng quản lý & phát triển nhân sự vượt trội, giúp đội ngũ đạt hiệu suất cao.
️ Am hiểu thị trường F&B, dịch vụ khách hàng và xu hướng tiêu dùng.
️ Có tư duy kinh doanh, khả năng phân tích dữ liệu & ra quyết định nhanh chóng.
1. Mức thu nhập cao.
2. Thưởng 13 và thưởng thành tích cuối năm
3. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
4. Ưu đãi nước uống công ty 50%
5. 12 ngày phép năm
6. Happy hour, Teambuilding, YEP hàng năm…
7. Cơ hội phát triển, thăng tiến
Similar jobs