Tổ chức sự kiện: Xây dựng kế hoạch tổ chức (ý tưởng, ngân sách, tờ trình….) và Thực hiện kịch bản đường dây, kịch bản MC, các bài phát biểu trong sự kiện
Xây dựng, đề xuất các hoạt động truyền thông nội bộ giúp gắn kết và phát triển văn hóa doanh nghiệp
Quản lý, phát triển các kênh truyền thông nội bộ
Đề xuất tham gia và triển khai công tác liên quan đến hoạt động tài trợ
Nghiên cứu/ đề xuất/ hoàn tất hồ sơ tham gia các giải thưởng trong nước và quốc tế
Làm việc với các cơ quan truyền thông báo chí Quốc tế và các tổ chức khác trong việc phát triển thương hiệu
Xây dựng tài liệu giới thiệu ngân hàng hỗ trợ công tác truyền thông, gặp gỡ khách hàng và đối tác
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Quan hệ công chúng và các chuyên ngành có liên quan.
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện.
Có kiến thức chuyên môn về Truyền thông, Báo chí, Phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Kỹ năng viết, thuyết trình, quản lý dự án, giao tiếp…