Phân tích thông tin thị trường và tìm hiểu insight khách hàng từ đó đưa ra các giải pháp MKT phù hợp với sản phẩm, dịch vụ nhằm đạt hiệu quả cao nhất.
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động MKT cho sản phẩm qua các kênh như App, website, Facebook, Google, Tiktok, TMĐT, affiliate….
Nắm rõ các phần mềm, công cụ để đo lường hiệu quả trên app và các nền tảng số
Phát triển/ tích hợp các nền tảng Martech để phục vụ cho Automation Marketing
Thực hiện quản lý và điều phối công việc cho team/đối tác phụ trách quảng cáo.
Có khả năng tự triển khai các mẫu quảng cáo đa kênh hoạc các nền tảng BM, Google Task Manager, Tiktok Ads
Có khả năng xây dựng các chiến dịch quảng cáo tối ưu hiệu quả cho nền tảng app (automation journey, CLM,...)
Lập kế hoạch, phân bổ ngân sách và tổ chức triển khai bám sát các mục tiêu của chiến dịch Digital MKT.
Làm việc với team content để hỗ trợ sản xuất nội dung, thúc đẩy độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ
Báo cáo đo lường hiệu quả bán hàng, hiệu quả thương hiệu và kiểm soát ngân sách trong quá trình triển khai công việc.
Phối hợp xây dựng, triển khai và phát triển kênh TMĐT, các đối tác affiliate.
Triển khai các công việc theo chỉ đạo của lãnh đạo nhóm/phòng hoặc lãnh đạo khối
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học trở lên
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ngoại ngữ: Có tiếng Anh là 1 lợi thế. Có các ngoại ngữ khác là điểm cộng.
Kinh nghiệm chuyên môn:
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực triển khai Digital Marketing
Có kinh nghiệm làm các sản phẩm tài chính, ngân hàng, fintech là một lợi thế
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, phân bổ thời gian và sắp xếp công việc
Kỹ năng giao tiếp, teamwork
Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
Có networking agency và đối tác martech, performance digital trong nước
Kinh nghiệm quản lý: từ 02 năm kinh nghiệm, team tối thiểu 3 người
Yêu cầu khác:
Hình thức: Ưa nhìn
Giao tiếp và trình bày logic.
Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, quản trị các nền tảng Martech, digital platform.
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel của Ngân hàng.
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Chuyên viên BP Quản lý chiến dịch và nội dung số - Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: HO - Chuyên viên BP Quản lý chiến dịch và nội dung số - Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn.
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng