Lập và triển khai kế hoạch thực hiện và xử lý các công việc cá nhân theo quy định (Quý, tháng, tuần).
Thực hiện tiếp nhận và hỗ trợ KH kết nối lên Tổng đài CSKH:
Tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của Khách hàng khi kết nối lên Tổng đài CSKH qua đa kênh phương tiện;
Giải quyết, xử lý các thắc mắc/khiếu nại và lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ từ Khách hàng và ĐVKD, và/hoặc chuyển tiếp yêu cầu tới các Đơn vị có liên quan phối hợp xử lý (nếu cần);
Tuân thủ quy định nội vụ và đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng khi hỗ trợ khách hàng;
Thực hiện các tác động trên hệ thống để hỗ trợ yêu cầu KH trong phạm vi giải quyết của Tổng đài viên;
Báo cáo ngày các case HOT/VIP/Gấp, mức độ ưu tiên gay gắt để cấp quản lý Phòng hỗ trợ xử lý;
Tiếp nhận và xử lý các tình huống quấy rối/im lặng của Khách hàng.
Công việc khác:
Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ tại Tổng đài CSKH.
Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Khối.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Bằng cấp/Đào tạo
- Bằng cấp: Tốt nghiệm Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế (Tài chính- Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Kế toán,…)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
2. Kiến thức
- Kiến thức chung: Có kiến thức xã hội; Có kiến thức nền tảng về nền kinh tế.
- Kiến thức chuyên môn:
Có kiến thức, hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại;
Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ ngân hàng, sản phẩm bán chéo,…..
3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiêm quản lý: Không
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm làm Tổng đài viên, Tín dụng, Giao dịch viên tại Ngân hàng từ 6 tháng đến 1 năm trở lên
4. Kỹ năng
- Kỹ năng mềm:
Có tinh thần phục vụ, hỗ trợ Khách hàng;
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống qua điện thoại tốt;
Phát âm chuẩn chính xác, sử dụng ngữ pháp chuẩn;
Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt cho khách hàng;
Có kỹ năng bán chéo tốt các sản phẩm trong cuộc gọi tư vấn;
Khả năng nắm bắt công việc nhanh;
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết trong Phòng.
- Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng sử dụng máy vi tính, thành thạo tin học văn phòng
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Khả năng làm việc độc lập/nhóm, tính chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Có khả năng chịu áp lực công việc..
- Thái độ, tính cách
Thái độ cầu thị trong công việc, biết cách lắng nghe và kiểm soát tốt cảm xúc
Hòa nhã, có khả năng giao tiếp
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Thích những công việc văn phòng, ít đi lại
- Yêu cầu khác: Không nói ngọng nói lắp
Hướng dẫn nộp hồ sơ:
Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối Vận hành - Tổng đài viên - Họ và tên ứng viên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: HO - Khối Vận hành - Tổng đài viên - Họ và tên ứng viên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.