Đảm bảo hoạt động nhân sự diễn ra hiệu quả, hỗ trợ chiến lược phát triển tổ chức thông qua việc xây dựng, triển khai và giám sát các chính sách và quy trình nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi, đánh giá hiệu suất và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Quản lý tuyển dụng:
Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch tuyển dụng.
Xây dựng quy trình tuyển dụng và phối hợp với các phòng ban để đáp ứng nhu cầu nhân sự.
Đào tạo & phát triển:
Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.
Đánh giá nhu cầu đào tạo và lên kế hoạch phát triển nhân viên.
Chính sách & quy trình nhân sự:
Xây dựng, cập nhật và đảm bảo tuân thủ các chính sách nhân sự, nội quy lao động.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, kỷ luật, khiếu nại.
Quản lý hiệu suất:
Triển khai hệ thống đánh giá năng lực và hiệu suất làm việc định kỳ.
Đề xuất lộ trình phát triển và thăng tiến cho nhân viên.
Tiền lương và phúc lợi:
Quản lý việc tính lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác.
Đảm bảo tính công bằng và tuân thủ luật lao động.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
Triển khai các chương trình gắn kết nhân viên, truyền thông nội bộ.
Xây dựng môi trường làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
Lô A1-6, đường số N5, KCN Tây Bắc, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh (Có xe đưa đón từ sài gòn về)
+ Thời gian làm việc: 08:00 -17:00 (Mon- Sat)
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tập trung vào các vai trò tư vấn hoặc nhân sự chiến lược tại các công ty ngành hàng tiêu dùng, trong đó tối thiểu 4 năm ở vị trí quản lý.
Hiểu biết sâu về Luật Lao động Việt Nam, các chính sách về bảo hiểm, tiền lương, thuế TNCN…
Có thành tích đã được chứng minh trong việc phát triển và thực hiện các sáng kiến toàn diện về nguồn nhân lực như hệ thống quản lý hiệu suất, khuôn khổ năng lực và chương trình gắn kết nhân viên.
Tư duy chiến lược mạnh mẽ, phân tích dữ liệu và ra quyết định dựa trên hiểu biết sâu sắc về tổ chức.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong L&D, huấn luyện/cố vấn, truyền thông nội bộ hoặc xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhóm, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả ở nhiều cấp độ trong tổ chức.
Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng và hệ thống quản trị nhân sự.
Thông thạo tiếng Anh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.