Job Description
Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng:
Xây dựng các tiêu chuẩn, quy trình, quy định liên quan hoạt động quản lý chất lượng nhà hàng.
Xây dựng tài liệu đào tạo liên quan quản lý chất lượng nhà hàng.
Quản lý, điều hành các hoạt động QA/QC:
Lập kế hoạch và tổ chức huấn luyện cho nhân viên tại nhà hàng về các kiến thức liên quan đến
quản lý chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
Thực hiện các thủ tục xin giấy chứng nhận ATVSTP cho các nhà hàng
Tổ chức thực hiện đánh giá nhà hàng (QA checklist) theo đúng kế hoạch phòng QLCL. Đồng
thời, theo dõi các hành động khắc phục khi có điểm không phù hợp liên quan QLCL
Thực hiện các chương trình quản lý chất lượng theo kế hoạch phòng QLCL
Tư vấn cho nhà hàng trong việc tiếp các đoàn thanh tra của nhà nước về VSATTP
Hỗ trợ, tư vấn cho nhà hàng về giải quyết khiếu nại khách hàng liên quan ATVSTP.
Vấn đề khác:
Làm việc với các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty, bao gồm cơ quan chức năng để giải
quyết các vấn đề về quản lý chất lượng phát sinh trong phạm vi khu vực quản lý
Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên
Báo cáo định kỳ theo quy định.
Job Requirement
Nam/Nữ từ 24 - 35 tuổi.
Ứng viên đã có kinh nghiệm: Kiểm soát nội bộ, kiểm soát tuân thủ.
Có kỹ năng phân tích, phán đoán và xử lý vấn đề.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là lợi thế.
Có khả năng đi công tác
Có phương tiện đi lại đến các nhà hàng khu vực HCM.