VITOX VN - The first organization in Viet Nam to analyze the quality of products in the US to meet CA Prop 65 and other compliance for worldwide e-commerce products. We are looking for talented candidates to join us.
1. SOP Development and Management / Công tác vềquy trình
- Advise the Board of Directors (BOD) on the Standard Operating Procedure (SOP) system. /Tham mưu cho BOD về hệ thống quy trình doanh nghiệp.
- Lead the development, documentation, and implementation of SOPs across various departments. /Định hướng và hướng dẫn các phòng ban trong việc xây dựng, chuẩn hóa, triển khai và hoàn thiện toàn bộ quy trình.
- Collaborate with department heads to ensure SOPs are aligned with organizational goals and regulatory requirements. /Đồng hành, đôn đốc quá trình soạn thảo, phối hợp soạn thảo tài liệu hệ thống của các phòng ban.
- Serve as the focal point for consolidating and coordinating the resolution of differing opinions among relevant units. /Là đầu mối tổng hợp và phối hợp giải quyết những ý kiến chưa thống nhất giữa các Đơn vị liên quan.
- Regularly review and update documents, SOPs to reflect changes in processes, technologies, and regulations. /Thường xuyên rà soát và cập nhật các tài liệu khi có các thay đổi trong quy trình, công nghệ và quy định.
2. Training and Compliance /Đào tạo và kiểm soát tuân thủ
- Develop and deliver training programs to ensure that all employees are familiar with SOPs. /Tham gia phối hợp, hỗ trợ công tác đào tạo các tài liệu, quy trình để đảm bảo tất cả nhân viên đều nắm rõ.
- Coordinate and ensure compliance with the process system. /Phối hợp kiểm soát tuân thủ hệ thống quy trình.
- Assist in audits and provide necessary documentation to auditors or tax authorities. /Hỗ trợ trong việc kiểm toán/thanh tra và cung cấp tài liệu cần thiết.
3. Transformation project /Dự án chuyển đổi số
- Participate in the project system transformation. /Tham gia vào các dự án chuyển đổi số hệ thống.
* Performs other related duties as necessary or assigned. /Đảm nhận các nhiệm vụ khác liên quan theo sự phân công của quản lý.
Job Requirement
- Bachelor’s degree of in Business Administration, Industrial Management or related majors. /Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản Lý Công Nghiệp hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
- At least 2 year of experience experience. /Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Effective data trending, document control, and technical bench skills. /Khả năng tổ chức, kiểm soát hiệu quả dữ liệu, tài liệu và kỹ năng làm việc nhóm.
- Strong problem-solving, training, team building. /Khả năng giải quyết vấn đề, đào tạo, xây dựng nhóm.
- Excellent written and verbal communication skills. /Kỹ năng giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói.
- Good command of English (reading & writing). /Thành thạo tiếng Anh (đọc & viết).
- Be sociable, responsible, honest, careful, and dynamic at work. /Hòa đồng, có trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và năng động trong công việc.
- Teamwork & independent working skills. /Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Communication and negotiation skills. /Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Extremely strong organizational skills. /Kỹ năng tổ chức hiệu quả
- Strong problem solving and prioritization abilities. /Khả năng giải quyết vấn đề
WHY YOU WILL LOVE JOINING US?
- Financial Well-being: A competitive salary with 13th month salary, annual performance bonus and a variety of allowances.
- Salary review: annually or on excellent performance.
- Activities: company trips, team-building, and other customized monthly bonding events.
- Annual leaves: 12 days off
- Healthcare: annual health check, insurance according to Labor Law and extra PTI Insurance package.
- Working Environment: dynamic, friendly environments with working time flexibility (Mon-Fri).), and other perks include snacks, coffee, and healthy food provided daily suited for hardworking, fun, and team collaboration