Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho thị trường xuất khẩu và kênh OEM.
Đề xuất chiến lược phát triển khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường quốc tế.
Tìm kiếm, đàm phán và thiết lập hợp đồng với khách hàng/ đối tác nước ngoài tại các thị trường xuất khẩu mục tiêu.
Xây dựng và quản lý ngân sách dành cho các hoạt động mở rộng và phát triển thị trường.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đề xuất các giải pháp kinh doanh phù hợp.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi doanh số và đề xuất phương án tăng doanh số cho thị trường.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh quốc tế, …
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển thị trường quốc tề về B2B/ OEM; ưu tiên mảng sales xuất khẩu của ngành hàng sữa, dinh dưỡng, thực phẩm và tiêu dùng nhanh.
Am hiểu thị trường và xu hướng kinh doanh trong lĩnh vực xuất khẩu & OEM.
Am hiểu về quy trình hải quan, logistics & các tiêu chuẩn sản phẩm (như Halal, FDA, ...).
Thành thạo tiếng Anh, có thêm ngôn ngữ khác là điểm cộng.
Kỹ năng đàm phán cao.
Kỹ năng phối hợp đa phòng ban, chủ động trong công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với vai trò là cầu nối giữa công ty và khách hàng quốc tế.
Location
Ho Chi Minh
Saigon Trade Center, Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh