Tiếp nhận, phân tích và xử lý lỗi nghiệp vụ, yêu cầu dịch vụ công nghệ từ người dùng nội bộ; thực hiện chuyển tiếp, phối hợp và thúc đẩy xử lý các yêu cầu được gán đến các bộ phận khác từ hệ thống quản lý yêu cầu (IT xuly);
Cung cấp số liệu báo cáo quản trị, kinh doanh trích xuất từ các hệ thống công nghệ thông tin;
Thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống công nghệ thông tin
Hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các dịch vụ do Khối Công nghệ & Chuyển đổi số cung cấp;
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
Ưu tiên kỹ năng tiếng Anh tốt.
Điểm cộng:
Có kiến thức & kinh nghiệm giỏi Database SQL Plus / Oracle
Từng sử dụng hệ thống SDP của ManageEngine.
Từng làm công tác hỗ trợ khách hàng
Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận hỗ trợ dịch vụ cho các Ngân hàng hoặc Công ty tài chính.