Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

IT - CV Hỗ trợ dịch vụ công nghệ (IT Help Desk)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận, phân tích và xử lý lỗi nghiệp vụ, yêu cầu dịch vụ công nghệ từ người dùng nội bộ; thực hiện chuyển tiếp, phối hợp và thúc đẩy xử lý các yêu cầu được gán đến các bộ phận khác từ hệ thống quản lý yêu cầu (IT xuly);
  • Cung cấp số liệu báo cáo quản trị, kinh doanh trích xuất từ các hệ thống công nghệ thông tin;
  • Thực hiện phân quyền cho người dùng trên các hệ thống công nghệ thông tin
  • Hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các dịch vụ do Khối Công nghệ & Chuyển đổi số cung cấp;

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
  • Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca hoặc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
  • Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)
  • Ưu tiên kỹ năng tiếng Anh tốt.

Điểm cộng:

  • Có kiến thức & kinh nghiệm giỏi Database SQL Plus / Oracle
  • Từng sử dụng hệ thống SDP của ManageEngine.
  • Từng làm công tác hỗ trợ khách hàng
  • Có kinh nghiệm làm việc ở bộ phận hỗ trợ dịch vụ cho các Ngân hàng hoặc Công ty tài chính.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs