Employment Information
IT Helpdesk
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 08/05/2024 |
Industry | IT - Software , IT - Hardware / Network , Real Estate |
Experience | 3 - 5 Years |
- Quản trị hệ thống máy tính, Camera, mạng, hỗ trợ thành viên công ty khắc phục các sự cố phát sinh.
- Cài đặt hệ điều hành, các ứng dụng hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT.
- Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty, xử lý các sự cố mạng.
- Quản lý Server, Data center, Mail server, VPN.
- Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin và công nghệ của công ty.
- Quản lý hệ thống phần mềm ERP.
- Quản lí cấp phát, thu hồi tài sản CNTT nhân viên mới nhận việc và nhân viên nghỉ việc.
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Kinh nghiệm: từ 3-5 năm trong lĩnh vực IT Helpdesk
Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học các ngành CNTT
Am hiểu hệ thống CNTT ở những doanh nghiệp có quy mô trên 50 người dùng hệ thống
Thành thạo tin học văn phòng, nắm vững kiến thức về hệ thống mạng, hệ điều hành Windowns, phần cứng PC, phần mềm thông dụng
Có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập, tự giác cao, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Similar jobs