Employment Information
IT Support/ IT Service Desk - MSB - KCN - 3I092
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 17/03/2025 |
Industry | IT - Hardware / Network |
Experience | 1 - 2 Years |
17/02/2025
Permanent
8 Mil - 12 Mil VND
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
17/03/2025
1. Xây dựng kế hoạch, triển khai công việc hỗ trợ công nghệ hàng năm:
Xây dựng các kế hoạch hỗ trợ công nghệ theo KPI được giao hàng năm;
2. Tổ chức triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt:
3. Cải tiến quy trình và quản lý chất lượng:
Xây dựng các đề xuất cải tiến, rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu đồng thời đảm bảo chất lượng xử lý yêu cầu đúng KPI.
4. Tư vấn, tham mưu cho Giám đốc Khối Công nghệ:
Tư vấn cho cấp quản lý của Trung tâm về các công cụ, giải pháp công nghệ nâng cao hiệu hiệu suất chất lượng dịch vụ thuộc mảng việc hỗ trợ công nghệ mình quản lý.
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức:
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
Similar jobs