Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/06/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Xuất hóa đơn và quản lý công nợ phải thu.
  • Hạch toán sao kê.
  • Theo dõi doanh thu đã xuất và chưa xuất.
  • Check doanh thu team báo cáo so với số liệu team kinh doanh báo.
  • Theo dõi công nợ phải thu của từng Sales, từng khách hàng và phối hợp với team kinh doanh đôn đốc thu hồi công nợ.
  • Lên kế hoạch phải thu của khách hàng.
  • Push và theo dõi sát sao công nợ trễ hạn.
  • Hỗ trợ kế toán thực hiện các công việc liên quan.

Job Requirement

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan, chuyên môn: Kế toán tài chính.
  • Tiếng Anh cơ bản.
  • Thành thạo hạch toán kế toán, kiểm tra số liệu phần hành.
  • Sử dụng thành thạo phần excel, word.
  • Biết sử dụng phần mềm Misa và các trang thiết bị văn phòng.
  • Thái độ, tố chất cần có: Cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình.

Quyền lợi:

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
  • Company Trip/Team Building mỗi năm.
  • Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc.
  • Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm).
  • Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện.
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động.

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Email me similar jobs Report job