Xây dựng, hoạch định: (i) Chiến lược, mô hình kinh doanh, phát triển kinh doanh với đối tác, khung lựa chọn và quản lý đối tác; (ii) Chương trình hợp tác kinh doanh tín dụng và phi tín dụng; (iii) Tầm nhìn và định hướng phát triển nền tảng số
Điều hướng và tổ chức triển khai: (i) Kinh doanh với đối tác Hệ sinh thái tập đoàn; (ii) Tìm kiếm, lựa chọn, quy hoạch và phát triển đối tác mới; (iii) Triển khai bán chéo, bán thêm hợp kênh Digitel; (iv) Chương trình thúc đẩy kinh doanh phi tín dụng; (v) Phát triển ứng dụng số App và mini App; (vi) Triển khai các hoạt động digital marketing cho bán mới/bán chéo/bán thêm
Định hướng và quản trị: (i) Bộ chỉ số Quy mô – Chất lượng – Hiệu quả từng mô hình bán; (ii) Đo lường trải nghiệm khách hàng trên ứng dụng số; (iii) Phễu bán hợp kênh Digitel nhằm cảnh báo, đưa ra khuyến nghị để điều tiết hoạt động kinh doanh và tối ưu trải nghiệm khách hàng toàn trình số
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác hệ sinh thái chiến lược nhằm tối ưu lợi ích, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và khai thác tối đa tiềm năng của đối tác
Quản lý lực lượng bán hàng kênh số, tele và qua đối tác, hệ sinh thái chiến lược
Đào tạo và huấn luyện lực lượng digitel nhằm tăng chất lượng nguồn lực
Thúc đẩy hiệu suất và giám sát chất lượng, hiệu quả kinh doanh, thiết lập cơ chế chi trả hoa hồng, chính sách hỗ trợ và giám sát việc thực hiện của các đối tác
Giám sát chất lượng báo cáo: (i) Phân tích kinh doanh và hợp tác đối tác; (ii) Chỉ số đo lường hiệu quả ứng dụng số; (iii) Hiệu quả lực lượng bán Digitel kịp thời, cảnh báo và điều hướng hoạt động triển khai kinh doanh hiệu quả, an toàn
Kiểm soát và đảm bảo tính tuân thủ của các hoạt động bán hàng qua kênh digitel theo quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty
Quản trị việc phát triển đầu bài nghiệp vụ và vận hành các hệ thống phần mềm, công cụ quản trị kinh doanh, đối tác, lực lượng bán hàng và cung cấp dịch vụ tới khách hàng qua kênh số, tele và đối tác hệ sinh thái chiến lược (App MC, kết nối API với đối tác)
Thiết lập và giám sát triển khai thực hiện chế độ thông tin báo cáo/thực hiện nghị quyết của HĐTV, Tổng Giám đốc, Ủy ban Điều hành và đề xuất các đơn vị nghiệp vụ
Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Quản trị thương mại điện tử, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Doanh nghiệp, Luật, Công nghệ thông tin,...
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến mảng kinh doanh số, tài chính số, quản lý sản phẩm số, thúc đẩy kinh doanh số, từ 6 năm kinh nghiệm quản lý
Hiểu biết sâu rộng về hoạt động kinh doanh, chiến thuật bán hàng, mô hình hợp tác với các đối tác chiến lược/ hệ sinh thái số, ứng dụng/nền tảng công nghệ số, quản lý lực lượng và kênh bán DigiTel, sản phẩm/đặc thù của ngành tài chính tiêu dùng
Tiếng Anh thành thạo
Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác