Employment Information
KẾ TOÁN NỘI BỘ
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 11,000,000 - 13,000,000 VND |
Deadline to apply | 31/10/2024 |
Industry | Accounting / Auditing / Tax , Finance / Investment |
Experience | 2 - 3 Years |
1. Công tác quản lý hàng nhập kho
- Quản lý sổ sách hàng tồn kho. Kiểm tra/đối chiếu tồn kho giữa sổ sách và thực tế hàng ngày/tuần.
- Thực hiện nhập kho hàng hoá, hạch toán gía trị nhập kho, chi phí nhập kho đúng khoản mục chi phí.
- Thực hiện công tác chuyển kho khi phát sinh
- Kiểm tra lại các phiếu nhập, phiếu xuất và đề xuất cấp trên xem xét lại các trường hợp có vấn đề khả nghi.
- Lập báo cáo vòng quay hàng tồn kho định kỳ mỗi tuần (bao gồm các nhãn hàng cận date)
- Theo dõi sổ sách, đối chiếu và lập các báo cáo tình hình biến động hàng tồn kho, báo cáo định kỳ hàng tháng/quý.
- Kiểm kê hàng tồn kho theo quy định.
- Báo cáo tổng giá trị và số lượng hàng tồn kho
- Thực hiện nhiệm vụ khác do trưởng BP phân công.
2. Công tác quản lý công nợ và lập kế hoạch thanh toán
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nhập mua theo hạn nợ với BP Mua hàng và xác nhận công nợ đến hạn thanh toán.
- Lập phiếu kế hoạch thanh toán theo hạn nợ và theo NCC
- Lập ĐNTT cho NCC theo kế hoạch thanh toán đã chốt
- Lập báo báo công nợ định kỳ
- Lưu hồ sơ thanh toán.
3. Công tác nhập sổ sách - kiểm tra số liệu đầu vào và HSTT NCC
- Nhập liệu và kiểm tra thông tin đơn mua từ bộ phận mua hàng cung cấp, cập nhật mã hàng hóa lên phần mềm.
- Kiểm tra hợp đồng đầu vào, rà soát số lượng và giá trị so với đơn đặt hàng/hóa đơn GTGT đầu vào.
- Nhập liệu các chứng từ đầu vào theo đơn mua hoặc theo hóa đơn GTGT
- Báo cáo sổ sách tổng hợp công nợ định kỳ
- In và lưu trữ đầy đủ các biên bản đối chiếu công nợ kèm theo chứng từ gốc.
- Các công việc khác liên quan kho quản lý yêu cầu.
4. Công tác hỗ trợ - phối hợp cùng các bộ phận khác
- Nhận thông tin từ các bộ phận trong công ty - Phân tích và xử lý thông tin – Phản hồi thông tin đúng thời điểm, hợp lý, rõ ràng, kịp thời.
- Hướng dẫn và giải thích cho các bộ phận khác hiểu công việc khi cần
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao
- Hỗ trợ thực hiện kiểm tra các hợp đồng mua bán thuộc nghiệp vụ mua hàng
5. Công tác lưu trữ chứng từ hồ sơ
- Lưu trữ hợp đồng – phụ lục – BB giao hàng theo từng NCC
- Lưu trữ hóa đơn bằng file mềm (link hóa đơn và file PDF) theo thư mục tháng/năm
- Chứng từ nhập xuất lưu vào trong file để đúng nơi quy định (Lưu ý khi lưu phải có đầy đủ chữ ký)
Yêu cầu:
-Nữ dưới 40 tuổi
- Tối thiểu 3 năm công tác tai vị trí tương đương, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ về tài chính kế toán
- Tối thiểu bằng Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan Tài chính – thương mại
- Chuyên môn nghiệp vụ: Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ về tài chính kế toán
- Đạo đức, tác phong: Nhân thân tốt, trung thực, liêm chính, tác phong lịch sự, tinh thần kỷ luật, ý thức chấp hành, chịu khó, cẩn thận.
- Tính cách: Hoà đồng, tự tin, năng động, quyết đoán, tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, luôn ý thức nâng cao kỹ năng chuyên môn, có trách nhiệm cao.
- Sức khoẻ: Chịu được áp lực công việc. Đảm bảo thực hiện công việc được giao
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel) và các ứng dụng phần mềm kế toán Misa-Amis
- Kỹ năng:
+ Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin
+ Giải quyết vấn đề: Nhận biết được vấn đề xảy ra, đề ra các giải pháp giải quyết hiệu quả.
+ Quản lý công việc & thời gian: Biết sắp xếp, tổ chức, phân công công việc hợp lý.
+ Làm việc nhóm
Quyền lợi:
-Tham gia đầy đủ các loại Bảo hiểm theo quy định nhà nước
-Mức lương cơ bản: 11-13tr
-Thưởng các ngày lễ tết trong năm
-Chế độ xét tăng lương 1 năm/1 lần theo năng lực và kết quả làm việc
-Thưởng lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
-Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty
-Môi trường làm việc năng động, ổn định
Thời gian làm việc:
-Thứ 2 – thứ 7: Từ 8h00 – 17h00 (Thứ 7 làm cách tuần)
Địa chỉ làm việc:
-Số 24 Đường 9A, Phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh
-Hotline : 0973.088.849 - Ms. Linh – Phòng HCNS
Similar jobs