Theo dõi và kiểm soát các nghiệp vụ kế toán tổng hợp, lập bút toán, phân bổ chi phí, và hạch toán các tài khoản đúng quy định.
Đối chiếu sổ sách kế toán, dữ liệu thu chi, công nợ, hàng tồn kho và các khoản chi phí khác giữa các phòng ban và hệ thống chi nhánh.
Chuẩn bị báo cáo tài chính định kỳ (báo cáo kết quả kinh doanh, bảng cân đối kế toán, dòng tiền...) và các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Theo dõi và thực hiện các báo cáo thuế (GTGT, TNCN, TNDN...), làm việc với cơ quan thuế và các đối tác liên quan để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ phục vụ công tác kiểm toán và làm việc với các đoàn kiểm tra.
Đảm bảo lưu trữ, phân loại và bảo quản chứng từ, hồ sơ kế toán đúng quy định.
Hỗ trợ kế toán trưởng và phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa hoạt động tài chính kế toán của công ty.