Lên kế hoạch và triển khai phát triển câu chuyện thương hiệu trên các nền tảng Social của công ty tại: Fanpage, Website, TikTok…
Nghiên cứu sản phẩm, thị trường, đối thủ nhằm đưa ra kế hoạch phát triển thương hiệu phù hợp
Xây dựng và kiểm soát nội dung truyền thông thương hiệu, bao gồm cả bài viết, hình ảnh, video
Phân công, giám sát, kiểm duyệt tiến độ công việc của các thành viên trong team
Phối hợp với các bộ phận trong phòng branding để hoàn thành dự án
Theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch truyền thông thương hiệu, và đưa ra phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông
Có kinh nghiệm làm việc với có KOL, KOC..
Thực hiện các công việc khác theo cấp trên yêu cầu