19/06/2024
Sales / Business Development , Medical / Healthcare , Customer Service
Permanent
Competitive
Over 1 Years
Team Leader / Supervisor
01/07/2024
- Tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo nhân viên mới của phòng kinh doanh.
- Định biên nhân viên của bộ phận mình phù hợp với khối lượng công việc.
- Nắm và hiểu rõ nhân sự => Đưa tài liệu và có kế hoạch đào tạo định kỳ; Nắm bắt nhu cầu đào tạo, phát triển của nhân viên dựa trên sự phù hợp với công việc và chiến lược phát triển của công ty để đề xuất lên Ban giám đốc.
- Đề xuất các phương tiện, công cụ phục vụ nâng cao chất lượng cuộc gọi.
- Báo cáo doanh thu theo ngày, theo dõi tỷ lệ đạt KPIs/ ngày/ tuần/ tháng => Đưa phương án kịp thời khi chưa đạt doanh thu.
- Báo cáo chất lượng cuộc gọi, tỷ lệ đạt cuộc gọi thành công; sản lượng nhân viên
- Xây dựng kế hoạch theo từng giai đoạn
- Họp định kỳ với Nhân viên đầu ngày, đầu tuần, cuối tuần.
- Có laptop cá nhân
- Có kinh nghiệm ở vị trí leader ít nhất 1 năm trong nghành Thẩm mỹ, Nha khoa, … hoặc các nghành có liên quan tới thẩm mỹ, mỹ phẩm.
- Có kinh nghiệm tổ chức, đào tạo, quản lý đội nhóm.
Được làm việc với những người có trình độ, chuyên môn cao
Có nhiều cơ hội thăng tiến
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Chế độ đóng BHXH, mỗi tháng 1 ngày nghỉ có lương, chế độ nghỉ phép, lễ tết, … đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Chỉ làm ca hành chính, hết giờ đi về, không khuyến khích tăng ca
Similar jobs