Job Description
1. Soạn thảo và soát xét hợp đồng
2. Công việc pháp lý
+ Cập nhật, tư vấn luật
+ Soạn thảo, soát xét công văn
+ Quản lý các giấy tờ pháp lý
+ Nghiên cứu ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của khách hàng và đối thủ
+ Tìm kiếm, làm việc với nhà cung cấp dịch vụ pháp lý để hỗ trợ cho công việc
+ Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các ban ngành, đối tác pháp lý.
3. Lưu trữ và kiểm soát hợp đồng
4. Truyền đạt thông tin
+ Tương tác với khách hàng về các thay đổi, cập nhật hợp đồng.
+ Tương tác với team báo giá để cập nhật thông tin hợp đồng & luật.
+ Truyền đạt thông tin hợp đồng, luật đến các phòng ban.
5. Tham dự các cuộc họp để lấy thông tin và thương thảo hợp đồng
6. Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
+ Lập Báo cáo, kế hoạch
+ Các công việc hỗ trợ
+ Chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu
+ Lập các văn bản theo yêu cầu
+ Các công việc khác theo yêu cầu
+ Đi công tác theo yêu cầu
+ Huấn luyện nhân viên mới
7. Công việc phụ
+ Hỗ trợ các phòng ban khác
+ Cập nhật thông tin khách hàng