Lên chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ công ty và tập đoàn.
Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá hiệu quả các kế hoạch tiếp thị, các hoạt động quan hệ công chúng, hoạt động xã hội – từ thiện của công ty đã được BTGĐ duyệt.
Tham mưu cho HĐQT, BTGĐ trong công tác hoạch định và xây dựng các chiến lược công ty, chiến lược Kinh doanh – Tiếp thị, chiến lược thương hiệu, chiến lược quan hệ công chúng trong và ngoài nước.
Xây dựng cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
Phát triển nguồn nhân lực không ngừng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
Xây dựng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
Chịu trách nhiệm trước HĐQT, BTGĐ về toàn bộ các vấn đề thuộc phòng Marketing.
Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về: Marketing, QTKD, Ngoại thương,...
Có hơn 8 năm công tác trong lĩnh vực tiếp thị - bán hàng và từ 3 năm trở lên ở vị trí quản lý tương đương.
Kiến thức tổng hợp về Marketing (cả truyền thống và digital marketing), thương hiệu, bán hàng, NCTT).
Có kiến thức, kinh nghiệm về Marketing tại thị trường nước ngoài.
Có khả năng phân tích, đánh giá thị trường phục vụ cho các nghiệp vụ của phòng Marketing.
Có kinh nghiệm tại các ngành: FMCG, bán lẻ, dụng cụ làm đẹp, thời trang,...