Phân tích, tổng hợp insight khách hàng để có thể đưa ra được các kế hoạch MKT Online phù hợp với ngân sách, chiến lược phát triển chung của doanh nghiệp.
Sắp xếp các dữ liệu, lập báo cáo hàng tháng về các kênh MKT Online.
Giám sát, thực thi các chiến dịch SEM, PPC, theo dõi các chiến dịch, điều chỉnh tỷ lệ ROI kịp thời.
Xây dựng các bài viết, nội dung trên các kênh MKT Online như website, Social,…
Quản lý, thực thi các chiến dịch email marketing của doanh nghiệp.
Thường xuyên cập nhật các thay đổi về thuật toán phân phối, cải tiến các kênh MKT Online phù hợp với các thuật toán.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Job Requirement
Yêu cầu về năng lực đối với người thực hiện:
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên các chuyên ngành liên quan
Kỹ năng viết nội dung:
Kỹ năng thu thập, kiểm tra dữ liệu
Phân tích số liệu
Kỹ năng về quảng cáo trực tuyến như Facebook Adwords, Google Adword,..
Có am hiểu về email marketing, viral marketing,..
Có hiểu biết, kiến thức cơ bản về SEO, kỹ năng phân tích từ khóa, google Analytic.
Ngoài ra cần có những kiến thức cơ bản về lập trình và thiết kế cơ bản.
Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Các điều kiện làm việc: Thường xuyên làm việc trong văn phòng
Chế độ phúc lợi:
Thưởng tháng 13 và thưởng thành tích năm.
Thưởng các ngày lễ, tết,...
Chính sách hưởng lương thâm niên theo quy định của Công ty.
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước.