- Triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Làm việc, phối hợp cùng với các bộ phận khác của công ty để khảo sát và lập dự toán chi phí cho gói dịch vụ.
- Chuẩn bị các tài liệu, báo cáo, thuyết trình, đề xuất, hợp đồng liên quan đến khách hàng theo yêu cầu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các nghiên cứu thị trường trên các phân khúc liên quan.
- Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.
Job Requirement
- Lương thỏa thuận theo vị trí và năng lực.
- Trình độ và lĩnh vực đào tạo: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên kinh doanh, Nhân viên phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Các kỹ năng: Bán hàng, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian, có khả năng tạo lập, duy trì, quản lý các mối quan hệ, có khả năng phối hợp làm việc nhóm và làm việc độc lập.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
CIS, Đường Số 23, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh