Job Description
Chịu trách nhiệm quy hoạch hệ thống dịch vụ và sản phẩm của Mega Gangnam (bao gồm các dịch vụ cũ và R&D dịch vụ mới) và Tăng kết nối, gắn bó của KHC với Mega Gangnam và thúc đẩy doanh thu từ nhóm KHC
I. Lập kế hoạch chăm sóc Khách hàng cũ thông qua các kênh MKT (Tất cả công cụ MKT phụ trách)
- Tạo nội dung và ý tưởng: Thiết kế chuỗi các workshop về làm đẹp, chăm sóc da, phong cách sống .... phù hợp với KHC
Lên ý tưởng các sự kiện (soft opening, event .....)
- Phối hợp với các bộ phận (trade, vận hành....) lên lịch và tổ chức các workshop/event định kỳ.
- Quản lý danh sách khách mời và chuẩn bị quà tặng tri ân (ưu đãi dịch vụ, sản phẩm .... để push sale)
- Theo dõi và đo lường hiệu quả từng sự kiện (số lượng khách tham gia, doanh thu tăng thêm trong ngày, doanh thu tăng thêm sau 1 tháng, 2 tháng, 6 tháng ....)
II. Nghiên cứu & quy hoạch hệ thống dịch vụ/sản phẩm
- Xây dựng một hệ thống dịch vụ và tài liệu marketing đồng bộ, dễ hiểu, và có tính thuyết phục cao. Đảm bảo các sản phẩm/dịch vụ của Mega Gangnam được tối ưu hóa về mặt tiếp thị, đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng và thúc đẩy doanh thu tổng thể.
- Đánh giá và tái cấu trúc hệ thống dịch vụ (cùng với khối chuyên môn)
- Xây dựng và chuẩn hóa tài liệu marketing
- Phối hợp với Khối Vận Hành tích hợp chiến lược bán hàng chéo (cross-selling)
III. Tự tạo và phối hợp content
- Tự viết và triển khai nội dung
- Phối hợp bài chia sẻ trải nghiệm thực tế từ khách hàng sau sự kiện/workshop.
- Phối hợp với content/digital để chạy chiến dịch quảng bá hiệu quả sau các sự kiện lớn.
IV. Hiểu về các kênh MKT để tối ưu hóa công cụ chăm sóc khách hàng
- Sử dụng getfly để theo dõi và phân nhóm KHC theo hành vi, tần suất quay lại.
- Theo dõi hành vi khách hàng sau sự kiện (lượng booking, phản hồi).
- Tích hợp chat fanpage/sms/email marketing hoặc push notication để gửi lời mời tham dự workshop/sự kiện cá nhân hóa.
Job Requirement
Trình độ học vấn: Đại học
Chuyên ngành ưu tiên: Chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh
Kỹ năng:
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức sự kiện, quy hoạch Product, R&D và phối hợp giữa các phòng ban (bắt buộc)
- Kỹ năng viết nội dung tốt, có khả năng sáng tạo nội dung truyền thông đa kênh (video, bài viết, hình ảnh).
- Am hiểu các công cụ marketing
Kinh nghiệm liên quan: Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Product Marketing (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ)
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu khác:
- Tinh thần chủ động, có trách nhiệm và kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Có khả năng thuyết phục nội bộ cho các dự án, có tố chất sale & account về trình bày và phong cách làm việc
- Khả năng logic, tư duy mạch lạc
Khung năng lực:
- Năng lực chuyên môn Product MKT
- Năng lực thuyết phục đội nhóm và tư duy logic
- Tư duy chiến lược và đổi mới
- Năng lực ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Năng lực quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.