1. Tiếp nhận thông tin đặt hàng, phân tích và thực hiện đặt hàng theo yêu cầu của cấp trên.
2. Tiếp nhận đơn hàng và thực hiện phân bổ theo đúng yêu cầu của từng đơn hàng để đảm bảo doanh số bán hàng đạt KPI đề ra
3. Lập báo cáo chi tiết hàng hóa theo yêu cầu cấp trên.
4. Xây dựng chiến lược bán hàng và cách thức cung ứng hàng hóa ra thị trường để được tối ưu.
5. Tổng hợp và phân tích những ý kiến, phản hồi của các bộ phận liên quan về sản phẩm, phân tích các số liệu liên quan đến doanh thu từ hoạt động bán hàng
6. Phối hợp với đơn vị cung cấp để đảm bảo phân phối hàng hóa theo đúng nhu cầu
7. Nhạy bén, linh hoạt bắt kịp sự thay đổi trong thị trường
8. Có kỹ năng thuyết trình, chi tiết trong công việc.
Job Overview:
- Receive order information, analyze, and fulfill orders according to superior's instructions.
- Receive orders and allocate resources according to the specific requirements of each order to ensure the targets.
- Prepare detailed product reports.
- Develop sales strategies
- Consolidate and analyze feedback from relevant departments regarding products, and analyze sales revenue data.
- Collaborate with suppliers to ensure timely product distribution according to demand.
- Possess strong presentation skills and attention to detail in work
Job Requirement
1. Chuyên Môn: Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong vị trí tương đương.
3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh Tốt (nghe, nói, đọc, viết)
4. Vi tính: Thành thạo Excel, Word, PowerPoint và các phần mềm liên quan.
5. Khác:
a. Thẳng thắn, trung thực, chịu áp lực cao của công việc.
b. Có khả năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, có tinh thần đồng đội, không ngừng học hỏi.
c. Kiên nhẫn và biết cách sắp xếp, quản lý thời gian
Qualifications & Skills:
- Bachelor's degree or higher in a relevant field.
- At least 2 years of experience in a similar position.
- Fluent in English (listening, speaking, reading, writing)
- Proficient in Excel, Word, PowerPoint
-Honest, truthful, and able to handle high-pressure work environments.
-Excellent planning and problem-solving skills, a team player, and a continuous learner.
-Patient and able to organize and manage time effectively.