Job Description
Quản lý khách hàng Công ty đang có; mở rộng và phát triển quan hệ để nâng cao hiệu quả bán hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để có cơ hội kinh doanh mới
Thực hiện và đề xuất kế hoạch kinh doanh đối với khu vực được phân công
Tư vấn và giải đáp về các gói dịch vụ kỹ thuật của công ty.
Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng.
Đàm phán thương thảo hợp đồng dịch vụ.
Hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
Báo cáo kế hoạch bán hàng, doanh số định kỳ theo qui định.
Thuộc quản lý của Phòng Kỹ Thuật.
Job Requirement
Ưu tiên nam.
Tốt nghiệp đại học trở lên: ngành kỹ thuật, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Hiểu về quy trình bán hàng và năng động.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời.
Kỹ năng giao tiếp tốt, bao gồm khả năng nhanh chóng xây dựng quan hệ khách hàng.
Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có kiến thức nền về máy sắc ký.
QUYỀN LỢI:
Lương cơ bản: Từ 10-20 Triệu. Hoặc thỏa thuận theo năng lực
Xét tăng lương 01 lần/năm
Thử việc hưởng lương 100%
Làm việc 5 ngày trong tuần từ T2-T6 (8:00-17:30)
Đào tạo kiến thức, chuyên môn cao hơn tại Công ty
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm tai nạn, du lịch nghỉ dưỡng, khám sức khỏe
Thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 ...
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Vạn Đạt, Lô II-1, Đường số 8, Nhóm Công nghiệp 2, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP HCM