Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

Công ty TNHH Ru9

Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom

Công ty TNHH Ru9
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    10 Mil - 25 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    01/08/2025

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Tư vấn và bán hàng (70%)
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, chiến lược hoạt động theo tháng/quý/năm; đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ ... hàng tuần, đề xuất chính sách hợp lý đảm bảo phát triển thị trường bền vững
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (thị trường, internet, telesales,...) theo kế hoạch từ Công ty
- Tư vấn sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng (20%) và trên các kênh online (facebook, zalo,...) (80%).
- Chủ động telesales, tư vấn và lắng nghe nhu cầu khách hàng và đưa ra giải pháp phù hợp (sản phẩm nệm và phụ kiện).
- Cập nhật và theo dõi đơn hàng trên hệ thống (Sapo, Pancake, Hub,...), theo dõi và xử lý đơn hàng hàng.


Chăm sóc khách hàng (15%)
- Duy trì, phân loại mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua các kênh (SHR, Facebook, Zalo,...).
- Thông báo kịp thời các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhằm tăng lượng khách quay lại mua hàng.
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng một cách nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo hài lòng cao nhất.


Trưng bày và quản lý sản phẩm (10%)
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt, thuận tiện cho khách trải nghiệm.
- Quản lý và theo dõi tình trạng tồn kho, đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.


Báo cáo và đề xuất cải tiến (5%)
- Quản lý, báo cáo và theo dõi tình trạng tồn kho, đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ và chuyên nghiệp.
- Hoàn thành và vượt các chỉ tiêu doanh số cá nhân hàng tháng/quý.
- Đảm bảo các chỉ số hiệu suất (KPIs) liên quan đến tỷ lệ chuyển đổi, mức độ hài lòng của khách hàng, tốc độ phản hồi được đáp ứng.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức về sản phẩm, thị trường và các kỹ năng bán hàng để nâng cao hiệu quả công việc.

Job Requirement

 - Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Chịu khó, chịu áp lực tốt; thuận tiện việc di chuyển để trao đổi với khách hàng
- Có đầu óc sắp xếp, yêu thích môi trường khởi nghiệp, sẵn sàng xoay sở để đạt được mục tiêu công việc
- Có khả năng giải quyết tình huống tốt
- Có tư duy sáng tạo, suy nghĩ rộng mở, không ngại thách thức
- Ham học hỏi, có sự tò mò về cách vận hành của mọi thứ và tìm cách để cải thiện mọi hoạt động
- Có khả năng thích ứng trong môi trường khởi nghiệp luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới
- Đem sự vui vẻ, hào hứng đến cho môi trường làm việc, luôn sẵn lòng làm việc tích cực

More Information

  • Other extras:

    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
    - Thưởng các dịp lễ, Tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh.
    - Phụ cấp ăn trưa.
    - Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,...

  • Age: Unlimited
  • Working time: 48 giờ/ tuần, làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (01 ngày làm việc )
  • Benefit:

    Thu nhập:
    - Tổng thu nhập 10 – 25 triệu++ (thưởng doanh số không giới hạn).
    - Thu nhập bao gồm 2 phần:
    Phần 1: Lương cứng
    Phần 2: Hoa hồng
    => Tổng thu nhập: Phần 1 + Phần 2: 10.000.000đ - 25.000.000đ++ (thưởng doanh số không giới hạn).
    - Thử việc 2 tháng: 85% lương cứng

  • Salary: 10 Mil - 25 Mil VND
Email me similar jobs Report job