1. Tư vấn bán hàng thông qua các kênh tiếp cận khách hàng trực tuyến.
2. Xác nhận đơn hàng, bàn giao đơn hàng về web-order tiến hành thực hiện, cập nhật tình trạng đơn hàng trên hệ thống.
3. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
5. Phối hợp với các phòng ban, các shop RET xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.Phối hợp nhịp nhàng với các các bộ phận nhằm đảo bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
6. Hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra.
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Online sales
Có kiến thức tốt về bán hàng, dịch vụ khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong ngành FMCG
Có khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
Trình độ tin học tốt, có khả năng sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng và các công cụ online.
Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
Sử dụng các dụng cụ bán hàng một cách hợp lý và tiết kiệm.
Luôn giữ thái độ niềm nở với khách hàng và đồng nghiệp