MÔ TẢ
· Nhận dữ liệu đầu vào theo khu vực khách hàng được phân công từ trưởng bộ phận, xử lý dữ liệu chỉ tiêu mẫu theo phiếu thông tin khách hàng yêu cầu.
· Nhận kết quả được duyệt từ bộ phận chuyên trách, tiến hành đối chiếu thông tin với thông tin khách hàng cung cấp đã được cung cấp.
· Cập nhật dữ liệu từ bộ phận khách hàng, báo sự cố về nhận mẫu nếu có.
· Kiểm tra thông tin đối với khách hàng có yêu cầu đặc biệt: sắp xếp thứ tự chỉ tiêu theo phiếu yêu cầu.
· Gửi hồ sơ kết quả đến khách hàng đúng hạn.
· Và các công việc khác được bộ phận quản lý yếu cầu.
YÊU CẦU
· Phối hợp chặt chẽ với DK thực hiện các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, chính xác đối với báo cáo khi được gửi đến khách.
· Báo cáo công việc đến cấp trên, các vấn đề khó khăn đã và đang gặp và đề xuất, xin ý kiến xử lý.
· Hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI
· Khám sức khỏe định kỳ
· Phụ cấp sữa
· Phụ cấp cơm trưa
· Tham gia BHXH theo quy định
· Các chế độ khác hiện hành tại cty
Similar jobs