Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Nhân viên Chăm sóc khách hàng 24/7

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/07/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua kênh các kênh tiếp nhận của OCB

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu sản phẩm dịch vụ, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Tham gia xây dựng, cải tiến hệ thống vận hành, mô hình chăm sóc và giải quyết khiếu nại của Khách hàng nại của Khách hàng

- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác/liên quan phát sinh theo từng thời kỳ

Job Requirement

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở Call center.
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực.
- Làm việc xoay ca (có ca đêm). Sẵn sàng làm việc tăng ca hoặc Lễ, Tết theo phát sinh công việc.
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs