Benefits
- Laptop
- Insurance
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Annual Leave
Job Description
1. Mô tả Công việc :
- Thực hiện các cuộc gọi chào mừng khách hàng dựa trên data được cung cấp bởi công ty.
- Ghi nhận đầy đủ thông tin phản hồi của khách hàng và đưa ra phương hướng giải đáp thắc mắc của khách hàng khi phát sinh trong cuộc gọi.
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi và đảm bảo năng suất công việc theo yêu cầu từ công ty
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Trưởng nhóm và tình hình kinh doanh của công ty
- Không sale , thuần chăm sóc khách hàng
2. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 – Thứ 6: 08:30 – 17:30
- Thứ 7: 08:00 – 12:00
-Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật
3. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 đồng/tháng
- Hỗ trợ chi phí đào tạo (5 ngày): 100.000 VND/ ngày
- Hưởng 100% Lương cơ bản trong giai đoạn thử việc
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại; trang thiết bị công ty cung cấp khi làm việc tại văn phòng.
- Nhận lương cuối tháng
Job Requirement
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, phát âm chuẩn, hạn chế giọng đặc trưng vùng miền.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, và có trách nhiệm trong công việc.
Location
Ho Chi Minh
Tòa nhà Mộc Gia, 123 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú. (Đối diện Aeon Tân Phú).
More Information
- Degree:
Intermediate
- Age:
20 - 30
- Salary:
7 Mil - 9 Mil
VND