Benefits
Insurance
Travel
Incentive bonus
Healthcare
Training Scheme
Salary review
Job Description
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.
Lịch làm việc
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 1: 6:30 - 15:30 Ca 2: 7:30 - 16:30 Ca 3: 8:30 - 17:30
Ca 4: 9:30 - 18:30 Ca 5: 10:30 - 19:30 Ca 6: 11:30 - 20:30
Ca 7: 12:30 - 21:30 Ca 8: 13:00 - 22:00 Ca 9: 13:30 - 22:30
Job Requirement
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh. Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Nhà màng QTSC - Công viên phần mềm Quang Trung, Đường Số 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Job type : Permanent
Age:
20 - 30
Salary:
10 Mil - 12 Mil
VND